Trang

Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Ngày thứ 8 tại India

Một số điều thú vị học được từ các bạn:
Namibia: Có 1 bộ tộc Ovanhimba không bao giờ tắm.
Ở Afganistan: Lương của cb bình thường chỉ 120 USD, nhưng bù lại giá cả rất rẻ. Một ngôi nhà 3 phòng, 100 m2 chỉ có 8.000 USD. Rẻ hơn chừng 20 lần so với ở VN.
Bạn mới đến từ Mauritius từ chối tất cả các bữa ăn từ hôm qua vì mọi thứ đều dirty! Cô ấy nói ở Mauritius mọi thứ đều sạch sẽ chứ không như ở đây. Me too, but I easily get along with every thing here and ok now! I love every one, I’ve learnt many things from you, guys.
Rất nhiều quốc gia ở Châu Phi dùng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức vì họ có thời gian dài bị đô hộ bởi người Anh.
Tanzania có một loại đá đặc biệt quý, đắt hơn kim cương và chỉ có duy nhất ở Tanzania gọi là Tanzanite. Tanzania còn có 5 bãi biển trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.
Chỉ duy nhất ở Tanzania, sư tử leo cây và dạo chơi bên bờ biển; Hươu cao cổ được tự do đi lại ngoài đường.
Người Ấn Độ không ăn thịt bò nhưng nuôi bò để lấy sữa rất nhiều, sản lượng sữa chỉ sau Mỹ. Bò được nuôi đến khi chết vì trong tôn giáo Hindu, bò được coi như là mother, no one kills his mother.
Trong Yoga, cười cũng là một cách tập. Tập Yoga cần giữ cơ thể fresh trước khi tập, tức là nên tắm và đi vệ sinh trước đó, giữ empty stomach.
Ở Congo: Số bò bạn tặng gia đình cô dâu càng nhiều càng chứng tỏ tình yêu của bạn càng lớn. Và chú rể sẽ đến ở nhà cô dâu sau đám cưới. Conggo cũng là quốc gia có số người nói tiếng Pháp nhiều nhất thế giới, nhiều hơn cả nước Pháp. “God is rests in Conga after creation”. Công có một đập lớn và giàu trữ lượng thủy điện có thể cung cấp cho cả châu Âu và Nga.
Tỉ giá ở Zimbabwe là 1 USD = 1,000,000,000,000 Zimbabwe dollar! Oh my God!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét