Trang

Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Ngày thứ 3 (1/9/2010) tai India

Bây h thì mình đã hiểu vì sao ở đây nhiều ruồi muỗi đến vậy! cả đêm hôm qua bị muỗi đốt nhay nháy. Từ tầng 4 nhìn ra bãi cỏ khá rộng bên cạnh campus thấy rất nhiều người (có lẽ toàn đàn ông) dùng bãi cỏ làm nhà vệ sinh. Hóa ra dân Ấn Độ cũng thích ị đồng như dân VN hồi xưa vậy, even in Capital! Thật đúng như 1 bài báo viết - Perhaps the only thing more difficult than to be indifferent to India would be to describe or understand India completely!
Đêm qua trằn trọc mãi mới ngủ được, nhớ bạn Ỉn và Ộp quá, không biết các bạn thế nào, có khóc gọi mẹ không. Bạn Ỉn còn bị viêm họng nữa chứ. Mà gọi điện về nhà mấy lần đều ko gặp, lúc nào cũng go out.
Cả ngày ko tập trung vào các bài presentation của các bạn được.
Bạn Cambodia nói khá dài và giọng run. Bạn Myamar nói chậm rãi, khá rõ. Bạn này đến sau cùng và có lẽ là người gầy gò nhất trong số những người trong lớp.
Các bạn gái từ Nepal, Sri Lanka, Costa Rica, myamar và 1 bạn Nam Phi đều single. Chỉ có mình và chị 40 tuổi Nam Phi và chị Fatima (Yemen) là có gia đình và có con. Cô bạn Tanzania nói là I can’t believe that you’re married and have 2 babies, you look so young! Thanks you. Many people say the same to me.
Dr. Raj nói rằng ngày mai là Independence Day nên mọi người được nghỉ buổi chiều, sẽ được đi tham quan New Delhi sau bữa trưa! Ok, hủy buổi hẹn go shopping hôm nay với cậu bạn Afganistan và các bạn Nam Phi vậy. Chờ đến ngày mai.
Nói chuyện với cậu Namibia thì thấy rằng qgia đó cũng khá phát triển, có cả Internet 3G, chả kém gì ở VN.
http://www.facebook.com/album.php?aid=30360&id=100000091215170&l=f7ae830721

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét