Trang

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Du lịch Nepal một mình - P12 - Trở về Kathmandu

Chuyến bay từ Pokhara về Kathmandu của tôi lúc 10h15. 8h30 tôi xuống ăn sáng, check out, thanh toán mấy món đồ ăn uống linh tinh tôi gọi thêm, rồi lên xe của KS đi ra sân bay. Tôi gặp lại cậu lái xe hôm qua, say gudbye, nhưng lần này là người khác chở tôi ra sân bay.
Nepal nhỏ, nhưng có tới 6 hãng hàng không nội địa, chủ yếu dùng loại máy bay nhỏ 19-31 khách.
Làm thủ tục check in ở đây có cả màn bắt khách lên cân, họ cân tất cả hành lý + khách rồi tích lại xem có vượt quá trọng lượng chở tối đa của máy bay ko. Phải đóng phí sân bay 200rp thì mới lấy được boarding pass, đâylà boarding pass của hãng Simrik Airlines:

Các bàn làm thủ tục bay của các hãng bay nội địa —tại Pokhara Airport.

Chuẩn bị  lên máy bay:

Bên trong khoang máy bay của Simrik Airlines
Kẹo và nước ngọt được phát trên máy bay của Simrik Airline

Chắc chắn ko phải kẹo bạc hà ăn với nước coca roài!

Bên trong máy bay: Mỗi bên chỉ có 1 hàng ghế, dây đai an toàn  rất lỏng lẻo, rệu rạo, y như xe đò vậy!
Trần máy bay rất thấp nên cứ phải cúi lom khom mới di chuyển được nha. Ảnh cô tiếp viên đang bê khay kẹo về: