Trang

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Du lịch Nepal một mình - P11 - Khám phá Pokhara tiếp

Sau đó chúng tôi lên World Peace Pagoda (cái này cũng là điểm phát sinh thêm, sau đó tôi phải trả thêm 20USD cho điểm này):
Đường lên World Peace Pagoda có đoạn đẹp như thế này

Nhưng cũng có đoạn khấp khểnh như thế này 





Chùa này do Japanese Nipponzan Myohoji organisation sponsor. 
----------------
Fish Tail Lodge - Một khách sạn nổi tiếng ở Pokhara nằm ngay ven hồ Phewa, muốn đi ra phải đi bằng thuyền hoặc mảng

Tôi hỏi người kéo mảng là có thể qua đó thăm được ko? Just look around thì ok mà, ma'am! Ông ta trả lời thế và mời tôi lên mảng ra thăm Resort này:


Khung cảnh đẹp, vì một bên dựa vào núi, 1 bên là hồ, trong lành, yên tĩnh, sạch sẽ, khách thì chủ yếu khách Tàu, HK, Đài, Ấn. Tôi lượn 1 vòng, chụp mấy cái ảnh rồi đi ra thăm 1 ngôi đền Hindu gần đó, cũng ở bờ hồ Phewa:

Chụp vào lúc gần tối nên đền đã đóng cửa, chỉ còn vài người đến cầu nguyện phía ngoài thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét