Trang

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Những mục tiêu cho năm 2010


Trong năm 2010, tôi muốn đạt được các mục tiêu sau:
1. Giảm 5cm vòng 2 (Hic, sau 2 lần bầu bí thì vòng 2 có kích cỡ same same vòng 1 mới nản chứ, mặc dù cũng không quá khủng nhưng mà mặc áo chẳng đẹp. Đến tháng 7 mình muốn có cái eo như thế này này:
2. Đưa cả nhà đi du lịch HongKong _> cần phải làm hộ chiếu cho Ỉn và Ếch Ộp trong tháng2, 3này thôi.
3. Tặng bố mẹ 1 tour Trung Quốc. Tour này thì ông ngoại đã đi rồi nhưng bà thì chưa đi bao h nên hi vọng bà sẽ thích.
4. Học thêm Tiếng Anh đủ giỏi để dịch trơn tru hết các loại tài liệu hay gặp trong đấu thầu.
5. Có thu nhập 500M.
6. Cuối năm sắm cái 4 bánh để đưa 2 bạn Ỉn Ộp đi chơi cho đỡ bụi.
7. Mở business của riêng mình. Chắc phải xúc tiến quả website và tìm nguồn hàng tốt ASAP. Mình sẽ cần tham khảo kinh nghiệm của mấy AC bạn bè hay du lịch trung của để đánh hàng nhỉ!
8. Mở thêm dịch vụ tư vấn lập hồ sơ đấu thầu để làm ngoài giờ hành chính và 2 ngày cuối tuần.
9. Cho Ếch Ộp đi học trường tốt.
10. Mua 1 xe đạp để đi mỗi tuần 1 ngày để góp phần bảo vệ môi trường thôi.
11. Đứng đầu lớp ĐH trực tuyến, nhỉ? dù sao đứng đầu cũng rất thú vị, hi vọng nhóm của mình sẽ năng động để luôn luôn hoàn thành tốt các bài luận và dự án chung.
12. Mở rộng hoạt động từ thiện thiết thực cho các trẻ em vùng nghèo khó.

Cuối năm mình sẽ tổng kết lại xem các mục tiêu hoàn thành đựơc bao nhiêu để đặt mục tiêu mới cho năm 2011.

Cố gắng lên nào!

1 nhận xét:

  1. Xin chào,
    Cảm ơn đã tham gia nhà tớ. Khi đọc bài này tớ thấy mục tiêu của năm sao mà to lớn quá. Rất năng động và rất hay.

    Chúc hoàn thành mục tiêu trong năm con hổ.

    Trả lờiXóa