Trang

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

Lì xì đầu năm


Năm nay ăn tết ở công ty mới có mấy điều hay hay, trong đó có chuyện lì xì của sếp.
Sáng ngày đầu tiên, sếp đến sớm nhất (hình như là để xông phòng), mua 1 bịch hoa rất lớn rồi đứng chờ nhân viên ở gần cửa. Bắt tay và chúc từng nhân viên khi đi qua cửa chính (cửa phụ ở xa nên sếp chẳng phân thân đựơc). Tầm 9Am thì đã có nhiều người đến, lúc đó các em phòng tổng hợp đã bày xong bánh kẹo, cốc chén đầy đủ ra bàn phòng họp.
From Lixi2010

Mấy bình hoa đã được cắm lên, phòng sếp 1 bình, bàn lễ tân 1 bình, phòng khách 1 bình. Sau đó sếp la lớn cho tất cả nhân viên cùng tụ tập về phòng họp, đông quá nên phải đứng cả ở bên ngoài, mỗi người có 1 ly rượu mạnh - cho nam và rượu vang - cho nữ. Tất cả cùng hô zô zô zô thật lớn rồi cụng ly cách cách với những người xung quanh; sếp chúc toàn thể ACE nhân viên một năm thắng lợi rồi xách lẵng bao lì xì đi một vòng quanh, mỗi NV được chọn 1 phong bao đỏ, có mệnh giá khác nhau, từ 2USD, 50K, 100K, 10USD (max).

From Lixi2010

Hết lượt của sếp trưởng thì đến sếp phó, lần này sếp Phó xòe một tập xanh (20K) và chỉ mừng tuổi chị em, mỗi chị em được rút 2 tờ.
From Lixi2010


Sau đó là đến lượt mấy anh Trưởng phòng Kinh doanh và trưởng phòng Tổng hợp - tiền 10K, cũng kiểu xòe 1 tập, mời chị em rút 1,2,3 tờ. Rồi lại cụng ly, lời chúc tụng nhau râm ran khắp văn phòng.
From Lixi2010

Các chị em phòng trợ lý của mình còn được mừng tuổi riêng của mấy AE sales có doanh số năm 09 lớn (hic, họ đựơc thưởng hàng mấy trăm M cơ mà!), rồi mừng tuổi lẫn nhau trong phòng. Một lúc sau thì Sếp Tổng trên Tập đoàn xuống mừng tuổi, lần này sếp đi cùng 2 em xinh đẹp, một em xách lẵng phong bao lì xì, một em chụp ảnh. Sếp và em gái xinh đẹp đi đến từng phòng chúc tết ACE và cũng mời mỗi người tự rút 1 phong bao cho mình. Lần này hình như chỉ có 1 mệnh giá là 50K thì phải. Tổng kết sau ngày làm việc đầu tiên thì hình như mình cũng được tầm 250K tiền mừng tuổi thì phải. Hic, nhưng mà vui quá là vui cơ! Hi vọng một năm mới đầy thử thách nhưng cũng đầy cơ hội tốt cho công ty và cho các chị em phòng trợ lý của mình.
Chúc mừng năm mới nào!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét