Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Nếu bạn thích nhiều tiền hãy lấy chồng là...

1. Bác sĩ (đặc biệt là bác sĩ sản khoa hoặc nhi khoa).
From Ảnh trên Blogger

Họ vừa đi làm có lương vừa có tiền phong bì của bệnh nhân, nhiều vô kể. Sau 3pm thì họ lượn ra phòng khám tư kiếm tiền cũng nhiều chả kém. Hoặc là họ đi khám cho bệnh nhân tại nhà (giá khám cao hơn 2 - 2,5 lần so với khám ở phòng khám tư). Nghe một ông bác sĩ sản khoa tại BViện C nói thì các bác sĩ ở viện C có thu nhập hàng trăm triệu/tháng. Vì mỗi ca đẻ mổ họ có thể giắt túi 1-2M. Mỗi ngày mổ vài ba ca + tiền tip khác + khám ở ngoài là đã bằng lương tháng của người đi làm bt rồi. Nếu đi tỉnh mổ thì phải là 5M/ca (bác í bảo là dân ở tỉnh lắm tiền thích order bác sĩ TW thì phải trả giá đó). Còn nếu là bác sĩ nhi và có phòng khám ở nhà thì mỗi ngày khám vài ba chục em bé,mỗi lần 80-100K + tiền bán thuốc + dịch vụ tiêm, rửa tai, rửa họng, thay bông băng... thì thu nhập cũng ngất ngưởng.
Vì thế, nếu bạn có xu hướng money-minded thì hãy chú ý "thả mồi" ở những khu vực BV sản và BV nhi nhé!
2. Ông đồ viết thư pháp:
From Ảnh trên Blogger

Cứ mỗi mùa xuân sang Tết đến, ông đồ thuê 1 sạp con con ở vỉa hè Văn Miếu ngồi viết thư pháp cho thiên hạ. Thu nhập của đợt cao điểm (những ngày sát Tết + Tết) là tầm 7-10 M/ngày, những ngày sau đó (tầm từ mồng 7-rằm tháng Giêng) thì có thu nhập từ 3-4M/ngày. Trừ đi một số chi phí thuê vỉa hè, mực, giấy, rèm thì cả đợt cũng có tầm trăm triệu. Một con số trong mơ của các ngành nghề khác.
Hơn nữa, ông đồ thường trông nho nhã, thư sinh, học thức nên đi cùng bạn có thể cảm thấy quan trọng hơn, hãnh diện hơn.
3. Hải quan:
From Ảnh trên Blogger

Vừa được ăn tiền vừa chửi như hát hay cái bọn đến làm thủ tục mà mặt vẫn vênh vang, ko có đứa nào dám nho nhe câu nào, một điều anh, chị, hai điều chị,anh. Trên các 4rum thì ngành Hải quan được coi là ngành kiếm tiền dễ nhất VN.
Sơ sơ vậy thôi, một chút gợi ý cho các cô gái chưa chồng và thích có nhiều tiền, bất kể tiền từ đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét