Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Em làm mũi hết mấy ngàn?


Lần đầu tiên được (bị) hỏi: Em làm mũi hết mấy ngàn? Là cách đây 4, 5 năm gì đó. Hồi đó các thuật ngữ bơm, vá, xẻ, hút… chưa phổ cập như bây h nên còn ngớ người ra hỏi lại: làm mũi là làm gì hả c?
Rồi thì lại gặp câu hỏi tương tự thế cách đây vài ba năm gì đó? Lần này đã thấy quen tai, hỏi lại: thế theo chị hết mấy ngàn thì có được cái mũi như của em?Mới đây lại được hỏi: Mũi em giá mấy ngàn? Vừa nghe đến đó đã thấy buồn cười, suýt thì bật cười ha hả, may mà còn kìm lại được. Lần này thì trêu bà chị đó: Hết có 5 ngàn thôi chị ạ!!! ủa, sao nhiều vậy? chị nghe giới thiệu chỉ có mấy trăm đô thôi mà?! Dạ, thì mũi mấy trăm đô làm bằng sụn nhân tạo, còn mũi em làm bằng sụn na-tu-re ạ! (hah a… cứ hét giá, trúng đâu thì trúng!!!). Chị H ngồi cạnh cũng buồn cười, sau khi chiêu một ngụm café, bà ấy mới đủng đỉnh nói: Mũi nó là mũi thật đấy chứ làm đâu mà làm! Buồn cười quá đi mất. Thế là câu chuyện của mấy chị em lại xoay quanh mấy vụ đi bơm, vá… bị đột tử ở phòng khám tư. 
Hic, giờ mấy em hot girl cứ đầu tư dăm ba ngàn đô đi bơm vài ba lít silicon vào vòng 1 (và vòng 3?) là bỗng dưng nổi như cồn ngay, suốt ngày xuất hiện trên báo mạng, khoe đống silicon ở đủ các tư thế uốn éo, hết bãi biển thì lại nằm trên nóc oto, hết “bảo vệ môi trường” lại đến “kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã”! Rồi thì thể nào cũng kiếm được đại gia ngon, lên xe (Audi), xuống xe (mec xe đì)! Hic, kiếm tiền như các ẻm thật dễ so với thời buổi người khôn của khó này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét