Trang

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Nhật ký công nương xứ Amazon

Lẽ ra phải viết là Nhật ký  tiểu thư Ếch Ộp, nhưng mẹ quyết định đổi là Nhật ký công nương xứ Amazon vừa là nick name thứ 2 của con vừa câu khách nữa chứ!
Ngày... tháng 1 năm 2011
Khi nghe bố mẹ nói chuyện về đám cưới của cô Hoa - đám cưới mà chỉ có 2 mẹ con đi dự, một đám cưới cực kỳ vui vẻ, ấm cúng và đơn giản - con hỏi bố: "Ông T.béo ơi, đám  cưới mẹ Hạnh bố có đi không?!". Cả nhà cười bò.
Ngày .... tháng 1 năm 2011
 Sau khi xem phim Tây Du ký thì cả con và anh Ỉn đều mê mẩn bộ phim này (Giống mẹ hồi nhỏ!). Sau đó Ộp chỉ thích làm Yêu quái thôi (vì yêu quái nào cũng xinh đẹp cả!), Ộp bảo mẹ là Đường Tăng, Yêu quái thích ăn thịt Đường  Tăng này, gru gừ .... (nhe răng ra dọa)
Ngày ... tháng 12 năm 2010
CN này mẹ đi thi, chỉ có Ộp và Ỉn đến nhà bà ngoại. Gặp cậu Q., cậu hỏi mẹ Hạnh đâu? Con trả lời: Mẹ đi thi hoa hậu ạ.
Ngày... tháng 11 năm 2010
Con thích buộc tóc, không chỉ cho mình, mà còn buộc cả cho mẹ, cho bà, cho bác Thanh. Sau một hồi xoắn, buộc, bặm môi trợn mắt, con đã hoàn thành xong 2 bím tóc cho mẹ, là như thế này:

Mẹ dress up để go out vì có một cuộc hẹn bên ngoài. Ộp đang ngồi ở bàn ăn sữa chua. Ộp thấy mẹ đi qua, khen: Hôm nay mẹ xinh đẹp thế! (Mẹ phổng mũi!).
Con thích các thứ phụ kiện đầy màu sắc!!!
 Ngày... tháng 11 năm 2010
Suốt ngày con chỉ thích làm điệu. Ngày chủ nhật ở nhà, con tự lấy váy trong tủ ra mặc. Một lúc lại thay 1 cái. Tổng cộng con thay khoảng 5 cái váy trong 1 ngày. Bố bảo độ điệu của mẹ là 1, của con là 10!
Ngày... tháng 11 năm 2010
Con thích xem các chương trình thi hoa hậu hay người mẫu. Bố tranh thủ nịnh con uống thật nhiều sữa và phomai thì sau này chân mới dài để đi thi hoa hậu được. Mỗi ngày bố còn nắn chân con 3 lần nữa chứ! Không biết cái "bắp ngô" đó có dài ra được mét sáu không đây!
Ngày... tháng ... năm 2010
Con thích làm người mẫu. Con thích quấn tất cả các khăn tắm, khăn đỏ, kẹp quần áo vào người và đi uốn éo như các cô trên TV. Kết quả là thế này:
Một pha biểu diễn của công nương xứ Amazon



Điểm 10 về độ điệu

Khi công nương ngơ ngác
Ngày... tháng .. năm 2010

Bố T. chính thức gọi con là Công nương xứ Amazon vì da con không có trắng như anh Ỉn, con lại thích ăn xoài non chua ngọt và gặm xương gà!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét