Trang

Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Đàn ông Việt Nam bị ảnh hưởng gì nhất từ Michael Jackson?

Có lẽ đó là việc: Đi tất màu trắng với tất cả các loại giày và loại quần!
Thử để ý một chút xuống chân của các đấng mày râu ngòai đường mỗi khi dừng đèn đỏ xem: Phải đến 70-80% các ông, anh, em giai đi tất màu trắng bất kể giày và quần màu gì! Và thâm chí cái tất màu trắng trở thành defaul mỗi khi mang tất và đi giày thì phải? MJ đi tất trắng với quần đen, giày đen là style biểu diễn kinh điển của King of Pop đó rồi vì muốn tập trung chú ý của người xem vào những bước nhảy đặc biệt. Còn các bạn nam nhà mình thì lại bắt chước y xì đúc mà không phân biệt được đâu là để biểu diễn và đâu là formal! Không rõ các nhà ngoại giao Việt Nam khi tiếp khách nước ngoài hay khi đi công du thì có mang vớ trắng như thế hay không nữa?!
Tuy nhiên các đồng chí đã làm việc nhiều ở các cty Liên doanh hoặc cty nước ngoài mà có các bạn Tây làm cùng thì đã có gout đi tất khác hẳn: tiệp màu với quần và giày, tất có cổ đủ cao để khi ngồi thì cũng không bị hở cái đống lông chân ra ngoài.
(Cái này mình chỉ để ý từ khi sống với bố bạn Ếch Ộp, khi thấy bố ấy có đôi tất Nike hàng xịn do bà chị mua từ bên USA về cho nhưng không bao giờ đi chỉ vì nó màu trắng, mà bố ấy thì lại chỉ mang giày đen và nâu!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét